Friday, November 20, 2009

चि.मनास,
साश्टाग नमस्कार.
कारण,तुला वय नाहीच नी मला अनेकदा लोळण घ्यायला लावत असल्याकारणाने नमस्कार ओघाने आलाच. म्हणुन हा मायना.
तु माझा एक भाग आहेस असे ऐकुन आहे बरेच दिवस, मला तुझ्या वागणुकीवरुन आपण एकाच माणसासाटी कांम करतो , असे वाटत नाही.
असो, मुद्दा हा आहे कि तुला काय हवय हे माहित्ये का तुला?
नाही...... हा अगदी genuine प्रश्न आहे.
कसे आहे. मेन्दु तुझ्या तन्त्राने वाट्टॆल तसे वागुन वर त्याचे उत्तम समर्थन करतो.
माझे कसे साधे सोपे आहे.....मी कामगार वर्गातला असल्याने इमानेएतबारे जगण्याचे काम करत आलोय, तुझ्यानुसार फ़ारच निर्बुद्ध असे काम आहे ते....घालुन दिलेले नियम पाळण्य़ाचे., आहे खरे...पणं कसे आहे ते मी गेली अनेक वर्शे नीट करत आलोय [तुझ्या अनेक अडथ्ळ्याची शर्यत ओलन्डुन..]म्हणुन तुझे हे सगळे पिसारे, धुमारे वगेरे लाड सुरू आहेत.एक वेळ तु strike वर जाउ शकतोस....पण मी नाही.....
नाही, मी मुद्द्याचे बोलायला लागलो की पळून जायची तुझी सवय आहे, पण तुला तुझ्यापासुन लपायला जागा नाही हे ही तितकच खरे.
प्र्श्न तु महत्त्वाचा की मी हा नाहिचे....आपण एकाच माणसासाथि काम करत असल्याने आपल्यात co ordination असणॆ आवशयक आहे.
नी वडिलकी च्या नात्याने मी तुला दम भरु इच्च्चितो....तुझे चाललय काय...?
किती तो लहरीपणा?
कसॆ आहे....माझ्यात जर काही बिघाड झाला तर तो बाह्य उपचारानी बरा करता येतो.. तरी वर doctor ऐकवणारच...मन प्रसन्न थेवा...
तुझी काळजी घ्यायची जबाबदारी तुझी आहे.....तु तुझे काम कर....मी माझे करु दे....
कारण तुझा लहरीपणा साम्भाळण्यात माझी अर्धी शक्ति खर्च होते. आता मी काय काय करायचे सांग ?
कधीतरी मोटॆ व्हावच लागणारे बाबा तुला....वेळेवर कळ्ले तुला तर मला सोपे जाइल जरा...नी माझ्या कांमाकडॆ लक्श देता येइल.
खुप दिवस साभांळलं तूला ..
आता बघ तुझे तुच...जरा अपमान, नकार पचवायला शिक...दुसरयाचा विचार करायला शिक..समतोल रहायला शिक.....
खुप मजा नी माज केला आहेस माझ्या जीवावर,थिके ..हरकत नाही...पण आता तु जरा स्थिर हो बाबा.धावुन धावुन दमायला मला होते कारण.
बघ..प्रयत्न कर.
तुला आवड्त नसले फ़ारसे..तरीही...
तूझंच...
शरीर।

asmi

No comments: