Thursday, September 2, 2010

दोघे बसले होते एका cafe मधे नेहमीच्याच...
तिला जायचं होतं परत..............
तो थांबवत पण नव्हता.
मग आता ही coffee संपली की जाउच असं ठरवलन तिनं
उद्या च्या meetings, deadlines ,traffic , सुट्टे पैसे असं सगळं डोळ्य़ापुढून तरळुन गेलं.
सिंहगडावर जाउयात?- तो
सगळ्य़ा meetings, deadlines ,traffic , सुट्टे पैसे एका मिंटात गायब......
आत्ता?- ती
हो.....bore झालय गावात, पण तुला जायचय ना परत? तो तिच्या bag कडे पाहत म्हणाला......
आता काय? राहुदेत पण य़ायचय मला असं म्हटलं तर फ़ार desparate वाटेल का?[ती ..मनातल्या मनात]
ती गपचुप coffee ढवळत राहिली.....
ऊद्याच जा गं आता, मला कंटाळा आलाय तुला station ला drop करायचा......तो
oh, म्हंजे कंटाळा आलाय म्हणून थांब म्हणतोय़ हा......मी थांबावं म्हणुन नाही.....[ती.....मनातल्या मनात]

परत एक मोठ्ठा pause.......
आज रविवार ए पण .....गर्दी असेल वाईट गडावर.....तो
हो, ते ही आहेच म्हणा.......ती
meanwhile coffee चा ३ रा round झाला.....
इतकंपण ठरवता नाही येत? मी असते मुलगा तर सरळ ऊचलुन घेउन गेले असते.......च्यायला हे काय यार.....
मधल्या मधे मी train मात्र सोडली....
आता अजुन तासभर रेंगाळु इथेच,आणखीन ४ कप coffee पिउ, मग संपलाच आजचा दिवस....
आणखीन एक दिवस.....
एवढ्या दिवसांच्या इतक्या coffees मधे week end home झालं असतं कर्जत ला वगेरे......
कर्जत ला पावसाळ्य़ात मस्त असतं
loadshading वगेरे असणार म्हणा तिथे ९ ९ तास.........[ती.....मनातल्या मनात]


तेवढ्यात ......
एका मुलीची entry
hi , कसायस रे? कित्ती दिवसानी...no....? cool...मी add करते तुला FB वर....keep in touch....
झालं , आधीच इतक्या मैत्रिणि आहेत ह्याच्या
मी असते मुंबईत.......
looks really difficult....
ती मुलगी बरी होती आणि तशी दिसायला.......
coffee पिउन काय होणार नुसतं?.........[ती.....मनातल्या मनात]


ती उठलीच मधेच एकदम....जातेच ..उद्या खुप कामंपण आहेत.....तु नको drop करायला......कंटाळा आलाय नं तुला......
मी जाईन रिक्षा घेउन....
अगंपण ९ ३० झाले आता...ऊद्या जा की.....तो

मी बघेन रे काय ते, तुला सांगतेय का सोड म्हणुन?ती

मग दोघं आले bus stand पाशी ,त्यानं तिकीट आणुन दिलं
ती घुश्श्य़ातच bus मधे बसली , त्याच्याकडे न बघता , न बोलता......
बस रिकामीच होती तशी.....
तो ही काही बोलला नाही,
तोंडावर ओढणी गुंडाळुन बसली
बस सुरु झाली नी तिचा बांध फुटलाच.....
.
कधी कळणार ह्याला.....
नाहीच कळणार कधी.....?
इतके दिवस झाले..., मीच मुर्ख आहे. गाढव ,बेअक्कल........
जीव गेला ना माझा ह्याच्या प्रेमात की मग ह्याला अक्कल येइल.....

स्वत:शी बरळत , हुंदके देत झोपलीच ती चक्क लोणावळा य़ेइस्तोवर.....
बाहेर पडली.....हलका हलका पाउस होता......
आणि ती चक्क रडुन रडुन दमली होती......
आणि तिच्या मनाविरुद्ध काही झालं की तिला भुक लागते फ़ार.....

पण आज नको म्हणत ती गाडीकडे जायला वळली तर गाडी गायब
अक्खिच्या अख्खी VOLVO गायब?
गाडीत bag , wallet , कपडे, mobile , pan card, ATM अशा अनेक धक्क्यांच्या जाणिवा व्हायला लागल्या .
आता हे जरा जडच झालं एकुण आपल्या पेलण्य़ाच्या ऐपतीपेक्षा , नइ?
काही सुचेना ..म्हणून मग ती जरा जरा हलक्या पावसात चालायला लागली.....
लोणावळा पण मस्तच असतं तसं कडकडुन दु:ख वगेरे झालेलं असताना......तनहाई वगेरे गायला......
ती एकटीच वेड्य़ासारखी चालत सुटलेली रात्री १२ ला वगेरे
मागुन आवाज आला..."म्हणून किमान wallet नी cell घेउन उतरावं गाडितुन की,वाटलं खावं choco walnut fudge तर फ़जिती होत नाही अशी......"
दोघं fudge वगेरे खात निघाले रस्त्यावरुन ......
तो काहीही न बोलता चालत होता आणि ती त्याच्य़ाकडे पहात........



No comments: