विमानातून वरून खाली बघताना माणसे  कशी मुंग्या वाटतात
सगळ्या एक सारख्याच रांगेत , फरक काही वाटत नाही .......
मुंग्यांना  मुंग्या च म्हणतो आपण ....
माधुरी किंव्हा अजय अशी काही नावे ही नाहीत वाटणीला
म्हणजे आधीच गर्दीतले एक करून टाकल्याने प्रत्येक मुंगीचा ego एरवीच hurt होत असेल

माणसे मात्र आकाराने , रंग , रूपाने , उंची , बुद्धीने वेगळी
अशा वेगळ्यांचे जत्थे , थवे , कळप .....
रेखा , हेमा , जया और सुषमा
नाहीतर राहुल  नाम तो सुना होगा न्चे

पण माणसाचे पाकीट उघडून पहिल्या वर माल आत तोच असतो
तेच तसेच दुखणे , ठिणग्या , विस्तव , राख
lays wafers किंव्हा kurkure  चा flavor  तरी बदलतो at least ,  wrapper    बदलल्यावर
माणसांचे तसेही होत नाही ......

uniform  घालून फिरल्यासारखे वाटावे अशी ......
सगळीकडे मी तिच्यासारखी , ती तुझ्या सारखी
तो त्याच्या सारखा
हे त्यांच्या सारखे
ते त्यांच्या सारखे

तसाच येणारा राग ,
तशीच भळभळणारी जखम ,
तसेच येणारे रडू ,
तशीच येणारी आठवण ,
तसेच उमलणारे हसू ,
तसाच माज ,
वैसेही आंखो में तैर रही अधूरी कहानिया
वैसेही दूर जाते वक़्त के फासले
वैसेही कई सारे गलत फैसले

कुछ नया दिखाई नहीं देता
रास्तो पर बस photocopies चलती रहती हैं कई सारी........
सब कुछ एक रंग का .......
सभी की मेहेक एक जैसी ......
आंसू भी  exactly  उतनेही  नमकीन
surprises  भी सबके  उतने ही common ........

और सभीको लगता हैं के' मेरी कहानी हटके हैं '.
मेरे दर्द तुमसे अलग हैं ,
मेरे सपने तुमसे कई जियादा बड़े हैं ,
मेरी कठिनाइयाँ import  की हुई हैं ,
और तुम बस रोते हो छोटी मोटी गरिबसी बातोंपे


एक ही फिल्म लगी हैं दुनिया की हर theater में
हर घर वो ही खाना बन रहा हैं
हर tri angle में वो ही twist
हर पूजा की वैसे ही death
और हर अंजलि राहुल से कहती हैं
कुछकुछ होता हैं राहुल .....
'तुम नहीं समझोगे '

भीड़ में कुछ नया नहीं होता
मुझमें कुछ नया नहीं होता
दिन नया नहीं होता
रात का भी इरादा बस muster पे sign  करने का

जिने के print out निकलते रहते हैं
मेरे खयालो में भी आजकल सब कुछ कल परसों जैसा
तुझ में , उसमें , मुझ में अगर कोई फरक नहीं
तो मेरा होना न होने से जियादा अलग नहीं होता .........

मेरी पहचान मुझ मिल नहीं पाती,
मेरा चेहरा मुझे समझ नहीं आता.

पण तुला  नाही कळणार अर्थातच !